Thursday, July 14, 2016

ทัวร์ภูเก็ตเชิญท่านมาท่องเที่ยวแบบจุใจ

ยินดีต้อนสู่ทัวร์ภูเก็ต จังหวัดที่ได้รับความนิยมในการท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศเป็นจังหวัดที่มีความงดงามทางด้านธรรมชาติ แหล่งการคมนาคมทางน้ำ แหล่งการค้าขาย มีประเพณีและอารายธรรมโบราณ ที่หลงเหลือไวให้คนรุ่นหลังได้เห็น ซึ่งเรามีการจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ แต่ละโปรแกรมมีความพิเศษและน่าสนใจมากๆ โดยเราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนให้กับท่านนั่นก็คือ 





ท่องเที่ยวหมู่เกาะพีพี : โดยเรือเฟอร์รี่ ขนาดใหญ่ไปกับทัวร์ภูเก็ตของ :  มรกตกลางอันดามันที่ใครๆ พลาดไม่ได้เป็นเกาะที่สวยที่สุดของจังหวัดภูเก็ตเลยก็ว่า ถ้าใครมาที่ภูเก็ตแล้วไม่ได้ท่องเที่ยวที่นี่ถือว่าพลาดมากๆ  ที่ใครหลายคนปรารถนาจะมาเยือน ด้วยความงามของภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตา หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส มีการเดินทางสะดวกและง่าย ปลาสวยงามมากมายเวียนว่ายไปมา สามารถดำน้ำลงไปดูปะการังได้

                           



ท่องเที่ยวเกาะไข่ โดยเรือสปีดโบ๊ท  :  เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีแห่งหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยว สามารถนั่งเรือชมวิว เล่นน้ำดำผิวน้ำชมปะการัง และพักผ่อนบนชายหาด ชทความงามของธรรมชาติและบรรยากาศที่แสนสวย

                            


ท่องเที่ยวอ่าวพังงา : เขาพิงกัน เกาะตะปู เกาะปันหยี : เป็นอ่าวที่ได้รับความนิยมแก่นักท่องเที่ยวมีทัศนียภาพที่งดงาม มีหินย้อยมากมาย และมีถ้ำที่งดงามเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นที่แปลกประหลาดของธรรมชาติ เป็นเกาะที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใสสวย และมีแอ่งน้ำตกขนาดเล็กเป็นชั้น มองเห็นภูเขาเล็กใหญ่สลับซับซ้อน และเป็นแหล่งปะการังที่สวยงาม


                           


ภูเก็ตแฟนตาซี : เป็นการแสดงในช่วงค่ำคืนที่มีมีความอลังการของฉาก แสง สี เสียงที่สามารถสื่อถึงศิลปวัฒนธรรมไทยประยุกต์ที่ผสานเทคโนโลยี เป็นการแสดงระดับโลกคนส่วนใหญ่จะมาดูการแสดงหลากหลายรูปแบบที่นี่ จนกลายเป็นเอกลักษณ์สุดยอดการแสดงเพียง หนึ่งเดียวในโลกที่น่ายกย่องมากที่สุด



                         




No comments:

Post a Comment