Thursday, February 25, 2016

ภูเก็ตทัวร์ แนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ตที่คุณต้องไปให้ได้



ภูเก็ตทัวร์ แนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณต้องไปให้ได้ เมื่อมาเยือนภูเก็ต ถ้าไม่ไปถือว่ามาไม่ถึงภูเก็ต มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย
1.วัดฉลอง เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต ที่ใคร ๆ มาภูเก็ตต้องแวะมานมัสการ หลวงพ่อแช่ม แห่งวัดฉลอง เพื่อเป็นสิริมงคลแแก่ตัวเอง
2.วัดพระทอง(พระผุด) ความพิเศษของวัดแห่งนี้คือพระพุทธรูปที่โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินเพียงครึ่งองค์ ความพิเศษของวัดแห่งนี้คือพระพุทธรูปที่โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินเพียงครึ่งองค์ นอกจากนี้ภายในวัดยังมีพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ ๆ อีกด้วย
3.แหลมพรหมเทพ แหล่งท่องเที่ยวฮอตฮิตที่ใครต่อใครต่างต้องไปเยือนเมื่อไปถึงจังหวัดภูเก็ต โดยแหลมพรหมเทพจัดเป็นหนึ่งใน จุดชมอาทิตย์ตกก่อนใครที่สวยที่สุดในเมืองไทย โดดเด่นด้วยต้นตาลที่ยืนตระหง่านเกาะกลุ่มกันอยู่อย่างสวยงาม
4.อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร ซึ่งวีรกรรมและผลงานของท่านนับเป็นแบบอย่างของหญิงไทย ที่ได้รับการยกย่องเป็นวีรสตรีเมืองถลาง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเมืองภูเก็ตที่ต้องแวะมาสักการะ โดยตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ในชุดโจงกระเบน สวมเสื้อแขนกระบอก ห่มตะเบงมาน มือทั้งสองถือดาบ
5.หาดกมลา ชายหาดยอดฮิตที่มีหาดทรายสีขาวสวยงาม พร้อมทั้งมีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนอย่างยิ่ง

No comments:

Post a Comment