Tuesday, September 6, 2016

แพคเกจท่องเที่ยวภูเก็ตทัวร์



การท่องเที่ยวภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยก็อยากจะมาอาบแดด ชมหาดทรายที่งดงาม สำหรับคนที่ไม่มีรถเป็นของตัวเองโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่อยู่ไกลไม่อยากขับรถเอง แนะนำให้ซื้อแพคเกจแบบภูเก็ตทัวร์สามารถเลือกที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวได้ อาหาร และมีบริการรถรับส่งถ้าไปนักท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษสำหรับคนไทย






♥ สถานที่ท่องเที่ยวเกาะไข่นอก เที่ยวเกาะนุ้ย :  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทีได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งส่วนใหญ่แล้วชนักท่องเที่ยวต่างชาติจะชอบอาบแดดหรือผ่อนคลายกับบรรยากาศและทิวทัศน์บริเวณเกาะไข่เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำ และดำน้ำตื้นดูความสวยงาม




♥ ท่องเที่ยวเที่ยววันเดียว เกาะตาชัย เรือสปีดโบ๊ท : บรรยากาศดีเป็นสถานที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกชนชาติ เล่นน้ำริมชายหาดที่ซึ่ง หาดทรายขาวดุจผงแป้งให้เราได้ยลโฉมชายหาดที่มีความยาวถึง 700 เมตร ชมธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศแสนโรแมนติก




♥ เที่ยวหมู่เกาะพีพี (โดยเรือเฟอร์รี่ ขนาดใหญ่) : หมู่เกาะพีพี เป็นเกาะที่มีทัศนียภาพสวยงามทั้งบนบกและใต้น้ำ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปหมู่เกาะดังกล่าวทั้งแบบเช้าไป-เย็นกลับ หรือจะพักค้างแรม ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นน้ำ เพราะหมู่เกาะมีน้ำค่อนข้างลึก มากอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้


No comments:

Post a Comment