Sunday, September 11, 2016

ภูเก็ตทัวร์โปรแกรมท่องเที่ยวสุดคุ้ม

                         

                        



หาคุณไม่รู้จะไปท่องเที่ยวทีไหนในวันหยุด ภูเก็ตทัวร์แพคเกจนำท่านท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแบบสุดคุ้ม พร้อมโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบจุใจมาให้ลูคค้าให้ได้กันมากมาย สามารถมาเป็นหมูคณะหรือจะมากับคนรัก ครอบครัว ก็สามารถท่องเที่ยวได้เช่นเดียวกัน การเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดแห่งนี้นั้นถือเป็นเรื่องที่คุ้มจริงๆ ได้ทั้งดำดูปะการัง ชมภูเขาธรรมชาติ หาดทรายขาวสะอาด วัฒนธรรม เมืองโบราณ วัดวาอารามต่างๆ แถมยังได้รับท่านเที่ยวภูเก็ตแบบครบวงจรอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำที่น่าสนใจวันนี้เรานำมาฝากกันค่ะ



ภูเก็ตแฟนตาซี
♥  ภูเก็ตแฟนตาซี :  ตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา เป็นแหล่งบันเทิงยามราตรี ที่มีการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทย ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยให้การแสดงออกมาอลังการสวยงามดูตระตาการมาก แสดงให้เห็นถึงประวัติความเป็นมาและวิชีวิตของคนในสมัยก่อน เป็นการแสดงที่น่าประทับใจและพลาดไม่ได้เลยกับการไปท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต



ท่องเที่ยวภูเก็ตทัวร์
ภูเก็ตทัวร์ เกาะพีพี



♥ เที่ยวหมู่เกาะพีพี : ไปสถานที่ท่องเที่ยวได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เป็นเกาะที่มีทัศนียภาพสวยงามทั้งบนบกและใต้น้ำ สามารถดำดูปะการังใต้น้ำได้ มีสถานที่ให้พักค้างแรม พร้อมอาหารรสเลิศ และกิจกรรมให้เล่นมากมาย 


ภูเก็ตทัวร์
ภูเก็ตทัวร์ไปกับอ้าวพังงา

ทัวร์อ่าวพังงา : โดยพายเรือแคนู เป็นอ่าวที่มีเกาะมากมายและตามเกาะต่างจะมีหินงอกหินย้อย เป็นสิ่งที่พบเห็นได้อยากสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นธรรมชาติที่แปลกหาดูได้ยาก น่าสนุกเพราะมีน้ำทะเลที่สงบ มีถ้ำเป็นภูเขาเล็กใหญ่สลับซับซ้อน เมื่อแล่นเรือเข้าไประหว่างเกาะ มองโดยรอบเหมือนอยู่ในห้องโถงใหญ่ที่มีประตู 2 บาน และเป็นแหล่งปะการังที่สวยงาม




No comments:

Post a Comment