Monday, September 26, 2016

chao phraya river cruise ความงดงามของสายน้ำ


chao phraya river cruise ท่องเที่ยวในยามราตรีสุดคุ้มไปกับเรา


อาากาศเริ่มเย็นสบายๆ แบบนี้ลองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆอย่างการ chao phraya river cruise พาท่านล่องเรือไปกับสายน้ำที่คอยหล่อเลี้ยงคนไทยทั้งในอดีตจนมาถึงปัจจุบันนี้  วำรับประทานอาหารค่ำที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำเจ้าพระยา หรูหราด้วยห้องโถงใหญ่ ชมและสัมผัสวิวริมผั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หากพาคนที่เรารักไปรับประทานอาหารแบบนี้รับรองว่าบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ โดนใจคนรักอย่างแน่นอน คุณต้องตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ได้ย่างก้าวเข้าสู่ตัวเรือ


chao phraya river cruise
chao phraya river cruise



- ชมบรรยากาศในการรับประทานอาหารยามค่ำคืน บรรยากาศบนเรือสำราญนั้นมีความสวยงามทั้งภายในและภายนอก ออกแบบตกแต่งเพื่อให้เกิดความงดงามมากยิ่งขึ้นด้วยแสงไฟ รูปภาพ อุปกรณ์การจัดตกแต่งสุดพิเศษ




- ดื่มด่ำไปกับอาหารแสนอร่อยมีให้เลือกหลากหลายเมนู เมื่อท่านรับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความอร่อยที่หาที่ไหนไม่ได้เลย ทำขึ้นโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการอาหารโดยเฉพาะ ด้วยการปรุงแต่งรสชาติแบบมืออาชีพสะอาดน่ารับประทาน



chao phraya river cruise



- รับประทานผลไม้สดๆ จากชาวสวนเกษตรกร พร้อมกับการออกแบบลวดลายแกะสลักเพื่อให้แสดงถึงความเป็นไทย และวัฒนธรรมอันดีงามของไทย เช่น แตงไทย แตงโม มะม่วง ฝรั่ง เป็นต้น ทำให้ชาวต่างชาติเกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น



chao phraya river cruise


- การแสดงของไทย เป็นการแสดงที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ มีการนำมาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้และมีความรู้มากยิ่งขึ้น มีการแต่งชุดไทย พร้อมกับรำไทย เพื่อสื่อให้เห็นวัฒนธรรมอันดีงามของชาติเรานั่นเอง



No comments:

Post a Comment